จุดเช็คอิน คาเฟ่ รีวิวคาเฟ่กรุงเทพ กาแฟดีมุมสวยถูกใจ Hopper

จุดเช็คอิน คาเฟ่ รีวิวคาเฟ่กรุงเทพ กาแฟดีมุมสวยถูกใจ Hopper กรุงเทพเป็นอีกจังหวัดที่มีหลายมุมเมืองมาก ๆ และสิ่งที่ซ่อนอยู่ในมุมเมืองเหล่านั้นก็คือ คาเฟ่และร้านกาแฟนั่นเอง แต่ปัจจุบันร้านคาเฟ่ ร้านกาแฟเริ่มเยอะขึ้นจนผู้บริโภคอย่างเรา ๆ ตามเช็คอินกันไม่ไหว

วันนี้เราเลยขอปลอมตัวมาเป็น GPS แนะนำเรื่องคาเฟ่ให้กับคุณ พิกัดไหนที่ว่าดี พิกัดไหนที่ว่ากาแฟเข้ม เรารวบรวมมาให้แล้วที่นี่ บอกเลยว่ามีทั้งร้านที่กาแฟรสชาติดีเยี่ยมและร้านสวย มุมถ่ายรูปเยอะ เอาใจเหล่า Café Hopper กันหน่อย

Sarnies Bangkok

ประเดิมคาเฟ่แห่งแรกด้วยร้านนี้ที่โดดเด่นตั้งแต่ตัวร้านด้านนอก มีการตกแต่งที่ดูเป็นตึกเก่ามีเสน่ห์ ถ่ายรูปออกมามุมไหนก็สวยเข้ม ตัวร้านค่อนข้างใหญ่มีที่นั่งให้ได้เลือกหลายมุม เพราะ เขามีถึง 2 ชั้นด้วยกัน นอกจากจะดื่มกาแฟชิลล์ ๆ ที่เลือกระดับความเข้มได้ตามใจชอบแล้วก็ยังมีเบเกอรี่อีกหลายเมนูให้ทานคู่กัน นอกจากนั้นยังมีเมนูอาหารคาวอีกมาก ที่พร้อมให้คุณมาฝากท้อง ลืมบอกไปว่าด้านในร้านจะมีกลิ่นอายความเป็นลอฟท์อยู่เบา ๆ ส่วนนอกร้านนั้นมี Smoking Zone ด้วยนะ

Sarnies Bangkok เปิดให้บริการอยู่ภายในซอยเจริญกรุง 44 ภายใต้โครงสร้างของตึกเก่าที่ยังเหลือเค้าโครงแบบเดิมอยู่ เผยให้เห็นรายละเอียดของพื้นผิวสัมผัสทั้งร่องรอยของอิฐเก่าและโครงเหล็กที่ยังแข็งแรง ส่วนเรื่องของเมนูอาหารนั้น ที่นี่เน้นเสิร์ฟด้วยเมนูสไตล์ Comfort Food ที่สามารถทานได้ทุกวัน มีหลากหลายเมนูที่ล้วนให้ความสำคัญกับคุณภาพของวัตถุดิบก่อนจะรังสรรค์ความอร่อยออกมาให้บรรดานักชิมทั้งหลายได้เลือกสั่งมาทานกัน

‘เจริญกรุง’ อีกหนึ่งย่านของกรุงเทพฯ ที่ยังคงเปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์ด้านรูปแบบสถาปัตยกรรม ความคลาสสิกของตึกรามบ้านช่อง ซึ่งปัจจุบันก็ได้มีการนำมาประยุกต์ใช้ในการออกแบบอาคารต่าง ๆ มากมาย รวมถึง Sarnies คาเฟ่แบรนด์ดังจากประเทศสิงคโปร์ที่เปิดให้บริการมากว่า 5 ปี ก็ได้มีการขยายสาขามาเสิร์ฟความอร่อยท่ามกลางบรรยากาศสุดคลาสสิกของย่านนี้เช่นกัน โดยหลังจากที่เริ่มทำโรงคั่วกาแฟที่ย่านสุขุมวิทมาก่อนหน้านี้ พาร์ทเนอร์คนสำคัญอย่าง คุณ Eric และ คุณ Ben ก็ได้เริ่มมองหาทำเลดี ๆ เพื่อเนรมิตให้พื้นที่แห่งนี้กลายเป็นคาเฟ่ที่พร้อมเสิร์ฟทั้งเมนูอาหารและกาแฟคุณภาพที่ผ่านการคัดสรรเป็นอย่างดีมาให้เหล่า Foodie และ Coffee Lover ได้อิ่มอร่อยกันทุก ๆ เดือน

The Hass Bistro

คาเฟ่สุดแหวกแนวที่เกิดขึ้นมาเพื่อคนรักการกินอะโวคาโดที่แรกในประเทศไทย เพราะ ชื่อร้านของเขาก็ยังเป็นชื่อพันธ์ของอะโวคาโดนั่นเอง ดังนั้น ตามที่คิด เมนูของทางร้านก็จะเด่นเรื่องอะโวคาโดเป็นพิเศษ มีทั้งสลัด น้ำปั่น หรือขนมต่าง ๆ บรรยากาศในร้านก็ยิ่งน่ารัก มีความเป็นคาเฟ่สไตล์โฮมมี่ ให้คุณได้ฟีลไลก์โฮม มีที่นั่งหลายมุมให้เลือกพร้อมการตกแต่งแบบเรียบง่ายสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งพิกัดร้านแห่งนี้อยู่ที่สุขุมวิท 49 นี่เอง

The Hass Bistro คาเฟ่คอนเซ็ปต์สุดเก๋ที่นำอะโวคาโดมาเป็นธีมหลักของร้าน เปิดต้อนรับให้ทั้งสายเฮลตี้และสายฟู้ดดี้ทั้งหลายได้มาลองทานเมนูใหม่ ๆ ที่ครีเอทจากอะโวคาโดกัน ตัวร้านตั้งอยู่ไม่ไกลจากปากซอยสุขุมวิท 49 เมื่อเดินเข้ามาในร้านจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศสบาย ๆ แต่อบอุ่น แบ่งเป็นโซนบาร์น้ำผลไม้แบรนด์ Hippie Gori ซึ่งเป็นอีกแบรนด์จากเจ้าของเดียวกัน และโซนของ The Hass Bistro สำหรับชั้นล่างจะเน้นตกแต่งให้ดูเรียบง่ายสบายตา เน้นใช้สีขาวและไม้เป็นหลัก เพิ่มต้นไม้สีเขียวตามมุมต่าง ๆ เพื่อความสบายตา ส่วนใครที่อยากได้มุมนั่งสบาย ๆ ขึ้นมาหน่อย ลองเดินขึ้นมาที่ชั้น 2 เพราะมีทั้งมุมที่นั่งพื้นและมุมที่นั่งสำหรับใครที่มากันเป็นกลุ่ม

Emmie’s Café

ใครมองหาคาเฟ่แบบหรูหราเอาไว้เป็นสถานที่สำหรับการเดท บอกเลยว่าคาเฟ่ย่านพระราม 9 แห่งนี้ตอบโจทย์แน่นอน  ด้วยเอกลักษณ์ของทางร้านที่มีการตกแต่งคุมโทนสีขาวคลีน ๆ แต่ก็เติมความวอร์มให้ร้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ตัวร้านมีลักษณะเป็นตัวบ้าน ตกแต่งทุกมุมได้อย่างสวยงาม ดังนั้น มุมถ่ายรูปเยอะมาก พร้อมมุมให้เลือกนั่งทั้ง Indoor และ Outdoor เรื่องอาหารการกินก็ครบครัน ขาวหวาน ชา กาแฟ แต่ที่อยาก Recommend เลย ต้องยกให้กับเมนูพิซซ่าแบบโฮมเมดของทางร้าน

นี่แค่ส่วนหนึ่งของคาเฟ่ในกรุงเทพเท่านั้น ซึ่ง 3 ร้าน 3 มุมมอง 3 เอกลักษณ์ที่เรานำมาแนะนำในวันนี้ ครั้งต่อไปจะมีร้านไหนเด็ดดวงจนน่าบอกต่อต้องรอดู

คาเฟ่สวยในซอยพระรามเก้า 49 จากทีมงานร้านอาหาร Photynine โดยครั้งนี้ทางเจ้าของร้านอยากจะสร้างคาเฟ่นั่งสบาย เสิร์ฟบรั้นช์และขนมหวานหลากหลายในบรรยากาศผ่อนคลาย โดยตัวร้านรีโนเวทจากบ้านเก่าและคงโครงสร้างของบ้านหลังเดิมไว้ และเพิ่มกระจกใสทำให้โล่งและโปร่งมากขึ้น

การตกแต่งภายใน ทางทีมงานออกแบบกันเองแบบค่อยเป็นค่อยไป เน้นการใช้สีขาวสะอาดตา ตัดกับไม้เนื้อด้านดูรัสติกเล็ก ๆ ตรงกลางร้านมีโต๊ะไม้ตัวยาว เก้าอี้น่ารัก ๆ และต้นอินทผลัมตั้งตระหง่านอยู่ ใครอยากนั่งโต๊ะแยกก็สามารถขึ้นไปบนชั้น 2 ได้ ส่วนโซนเอาท์ดอร์จะมีโต๊ะตัวเล็ก ๆ ให้นั่งกันสบาย ๆ ใต้ร่มเงาต้นไม้

loadoffun เว็บไซต์แนะนำ จุดเช็คอิน ที่เที่ยว ร้านกาแฟ ร้านอาหาร คาเฟ่ สถานที่ท่องเที่ยว ทั่วประเทศ ที่เราจะมา รีวิว ให้ทุกท่านเหมือนกับได้ไปเที่ยวเอง ในแบบ เที่ยวทั่วไทย เพื่อเป็นแนวทางสำหรับทุกท่านว่า ไปเที่ยวที่ไหนดี

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

13 - 2 =

จุดเช็คอิน คาเฟ่ รีวิวคาเฟ่ แฟนตาซีในกรุงเทพ

จุดเช็คอิน คาเฟ่ รีวิวคาเฟ่ แฟนตาซีในกรุงเทพ สไตล์ของคาเฟ่บ้านเราแล้วหลัก ๆ ที่เห็นและได้รับความนิยมอย่างเสมอนั่นคือ ‘สไตล์เกาหลี’ แต่เราเชื่อว่า Hopper หลายคนอาจจะอยากลองเปลี่ยนแนวกันบ้าง ก็ต่างพากัน Move on ไปที่คาเฟ่สไตล์ธรรมชาติ แต่วันนี้เรามีอะไรที่แปลกใหม่กว่านั้นมาแนะนำ

คาเฟ่สไตล์แฟนตาซี คือสิ่งที่เราอยากพาไปเปิดลายแทงเอาใจสาว ๆ แนวพ่อมดแม่มดกันบ้าง บอกได้เลยว่าเป็นอีกสีสันในการ Hopper ตามคาเฟ่ต่าง ๆ ที่จะพาคุณหลุดออกไปอีกมิติหนึ่ง ซึ่งจะมีที่ไหนบ้างนั้นอย่ารอช้าไปตะลุยโลกแฟนตาซีกันเถอะ

MoreNom Magic Bar

ใครอินกับภาพยนตร์เรื่องแฮรี่พอตเตอร์มาก ๆ บอกเลยว่าต้องมาที่นี่แล้ว! เพราะเขามีฉายาว่า ร้านนมแห่งชานชาลาที่ 9 ¾ ภายในร้านบรรยากาศดูลึกลับคุมโทนด้วยสีดำและน้ำตาล ผสานกับไฟสีเหลืองที่ยิ่งเสริมเสน่ห์ให้ที่นี่ นอกจากนั้นในร้านยังมีหลายมุมให้ได้เลือกนั่งทั้งโซนชั้นหนังสือ และโซนโถงกว้าง นอกจากนี้เมนูก็ไม่ธรรมดามีการเติมความแฟนตาซีลงไป ใครเป็นสายเวทย์มนตร์อยู่แล้วห้ามพลาด พิกัดร้านอยู่ที่เพชรเกษม 77/4 ตรงข้าม ม.เอเชีย

Mocking Tales

ปราสาทเวทย์มนตร์ขนาดย่อมแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ใจกลางทองหล่อ เป็นอีกร้านที่ชวนให้นึกถึงแฮรี่พอตเตอร์ ซึ่งตัวร้านเขาจะตั้งอยู่บนดาดช้า J Avenue ทองหล่อนี่เอง ความพิเศษอย่างแรกเลยคือกลางวันเขาคือคาเฟ่ แต่ยามค่ำคืนที่นี่จะกลายเป็นบาร์แบบ Skybar Rooftop ที่เสิร์ฟทั้งอาหารเครื่องดื่ม และค็อกเทลรสเยี่ยม พร้อมกับดนตรีสดด้วยนะ Hopper คนไหนมองหาที่ที่จะนั่งได้ยาว ๆ แนะนำเลย ร้านนี้เขามีเสน่ห์ทั้งวันจริง ๆ

Puritan

มาต่อกันที่คาเฟ่แฟนตาซีที่ดูไม่หลุดไปอยู่ในโลกเวทย์มนตร์แล้ว แต่กลับพาคุณเข้าไปในเทพนิยายสักเรื่อง ด้วยสไตล์การตกแต่งแนวธรรมชาติ ๆ มีกลิ่นอายเป็นสวยยุโรปแต่กลับดูอบอุ่น ภายในร้านยังตกแต่งด้วยของเก่าที่หาดูได้ยากอีกด้วย เหมาะแก่การจิบชาและกินเบเกอรี่รสเยี่ยมสักชิ้นคลอไปกับเสียงเพลงคลาสสิก และสำหรับ Hopper ก็ไม่พลาดเรื่องมุมถ่ายรูป เราคัดมาให้แล้วว่าร้านนี้เด็ดจริง

The Iron Fairies

ปิดท้ายกันด้วยดาวเด่นยามค่ำคืน เพราะ ที่นี่เขาคือบาร์แจ๊สบรรยากาศลึกลับเหมือนเป็น Night Club ในโลกเวทย์มนตร์ บาร์แห่งนี้เสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษครบครัน จิบค็อกเทลรสละมุนคู่ไปกับการฟังเพลงแจ๊ส ใครมีแพลนจะชวนสาว ๆ ออกเดท ที่นี่เป็นอีกที่ที่เราแนะนำเลย

loadoffun เว็บไซต์แนะนำ จุดเช็คอิน ที่เที่ยว ร้านกาแฟ ร้านอาหาร คาเฟ่ สถานที่ท่องเที่ยว ทั่วประเทศ ที่เราจะมา รีวิว ให้ทุกท่านเหมือนกับได้ไปเที่ยวเอง ในแบบ เที่ยวทั่วไทย เพื่อเป็นแนวทางสำหรับทุกท่านว่า ไปเที่ยวที่ไหนดี

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

30 - 4 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save