แนะนำ Top 3 ร้านเบเกอรี่ อร่อยจนต้องขอลอง ในกรุงเทพ


แนะนำ Top 3 ร้านเบเกอรี่ สังเกตกันไหมในยุคนี้สิ่งที่ฮอตไม่แพ้กับเทรนด์เสื้อผ้าและเครื่องสำอางนั่นคือ ของกิน ไม่ว่าจะเป็นอาหารคาว หรือหวาน เครื่องดื่มชา
กาแฟ นม มาแรงสุด ๆ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะของเหล่านี้เป็นสิ่งที่ตัดสินใจซื้อได้ง่าย ไม่ได้มีราคาแรงเท่ากับการซื้อของเป็นชิ้น ซึ่งอันที่จริงก็แอบเทียบกันไม่ได้เลยนะ

สำหรับเรื่องของกิน นอกจากการตระเวนหาสตรีทฟู้ดและคาเฟ่ต่าง ๆ แล้ว ‘เบเกอรี่’ ก็เป็นอีกสิ่งที่มาแรงมาก! จนทำเอาหลาย ๆ คนที่ไม่ชอบการทานเจ้าก้อนแป้ง
ก็ต้องหันมาขอลองชิมกันหน่อย และแน่นอนว่าครั้งนี้เราขอพาไปตามหา ร้านเบเกอรี่ Top 3 ที่อร่อยถูกปากชาวเรากันหน่อย


Shirokumaya Café

พิกัดแรกแห่งนี้เขาเป็นคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิท ซอย 39 นั่นเอง ร้านชิโรคุมายะ ใจกลางเมืองกันเลยทีเดียว อันดับแรกเรามาดูกันที่ภายในร้านกันก่อน เขาเป็นทั้งร้านอาหาร และคาเฟ่หมีขาวในที่เดียวกัน ซึ่งนอกจากเบเกอรี่ที่เราตามหาแล้ว เขายังมีอาหารคาวอีกด้วยนะ แถมภายในร้านยังมีที่ให้นั่งทานถึง 2 ชั้น บรรยากาศดี เป็นกันเอง

เรื่องเบเกอรี่ก็ต้องให้ เพราะ เขาขึ้นชื่อเรื่องขนมปัง Shokupan ที่เคยทำสถิติพรีออเดอร์จองล่วงหน้ากันถึง 2 เดือนเชียวล่ะ เพราะเขาทำเพียงวันละไม่กี่แถวเท่านั้น
ตัวเนื้อขนมปังเนียนนุ่มสุด ๆ ทานเปล่า ๆ ก็รสชาติดี หรือจะนำไปประกอบอาหารอื่น ๆ ก็ได้นะ ต้องลอง

เมนูแนะนำ Basdue cheese cake (บาสก์ชีสเค้ก)

บาสก์ชีสเค้กแบบธรรมดา (มีส่วนผสมของแอลกฮอลล์)
ร้านของเราได้คัดสรรและเลือกใช้ชีสรสชาติเข้มข้นกับเหล้ารัมที่มี่กลิ่นที่ดีที่สุด กลิ่นหอมของเหล้ารัมที่จะกระจายอยู่ในปากเป็นรสชาติที่ไม่อาจลืมเป็นขนมหวานที่เหมาะสำหรับผู้ใหญ่เป็นอย่างยิ่ง ซึ่งราคาขายจะอยู่ที่1 ก้อน ราคา 400 บาท +vat 7% =428 บาทต่อก้อน ภายใน 1 วัน มีจัดจำหน่ายวันละ 3 ก้อน/วัน1 ชิ้น ราคา 120 บาท +vat 7%=128.40 บาทต่อชิ้น ภายใน 1 วัน มีจัดจำหน่ายวันละ 4 ชิ้น /วัน
นอกจากนี้ทางร้านของเรายังได้ปรับสูตรชีสเค้กแบบใหม่เพื่อลูกค้าได้ลิ้มลองและดื่มด่ำกับความนุ่มแบบละลายในปาก ทางเราของเราขอนำเสนอเป็นบาสก์ชีสเค้กแบบนุ่ม (มีส่วนผสมของแอลกฮอลล์) ซึ่งราคาขายจะอยู่ที่1 ก้อน ราคา 400 บาท +vat 7% =428 บาทต่อก้อน ภายใน 1 วัน มีจัดจำหน่ายวันละ 3 ก้อน/วัน1 ชิ้น
ราคา 120 บาท +vat 7%=128.40 บาทต่อชิ้น ภายใน 1 วัน มีจัดจำหน่ายวันละ 4 ชิ้น /วันซึ่งชีสเค้กทั้ง 2 แบบ ยิ่งถ้าท่านได้รับประทานคู่กับเกลือสีชมพูจากเทือกเขาหิมาลัยแล้วก็จะยิ่งเพิ่มรสสัมผัสที่แปลกใหม่ และอร่อยยิ่งขึ้นไป หรือ เพียงแค่ท่านนำบาสก์ชีสเค้กออกจากตู้เย็นมาไว้ในห้องที่มีอุณหภูมิปกติเป็นเวลา 30 นาที ชีสที่อยู่ข้างในจะละลายความเข้มข้นจะเพิ่มขึ้น นอกจากนั้นยังสามารถรับประทานคู่กับน้ำผึ่งก็อร่อยไม่แพ้กัน

Shirokumaya CAFE
098 883 1128
09.00-18.30 น.


Landhause Bakery

ร้านเบเกอรี่แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ย่านอารีย์ ซึ่งเป็นร้านที่จะพาคุณไปลิ้มลองรสชาติต้นตำรับออสเตรียแท้ ๆ เริ่มกันด้วยบรรยากาศภายในร้านที่จะพาคุณย้อนเวลาไปยุโรปแบบคันทรี แบบบ้านหลังเล็กในชนบท ด้วยการตกแต่งร้านอย่างสวยงาม บวกกับกลิ่นหอมเบเกอรี่อบอวลไปทั่วร้าน

สิ่งแรกที่เราจะแนะนำเกี่ยวกับเบเกอรี่ของร้านคือ ราคาน่ารักน่าคบหา โดยเริ่มต้นที่ชิ้นละ 40 บาท สำหรับเมนูเบเกอรี่ฉบับยุโรปแบบนี้แล้ว พลาดไม่ได้เลยล่ะ แถมยังมีเมนูให้เลือกเยอะมาก ใครชอบขนมปังแน่น ๆ หรือจะครัวซองต์ก็ต้องไปลองกันแล้ว!

02 165 0322
Landhaus Bakery


Custard Nakamura

ปิดท้ายกันด้วยร้านเบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่นที่เปิดมาแล้วถึง 30 ปี และตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิท ซอย 33/1 ซึ่งตัวร้านเขาเป็นคล้าย ๆ คาเฟ่ไซส์จิ๋วแต่ภายในอัดแน่นไปด้วยความหอมอบอวลและความอร่อยของเบเกอรี่ต้นตำรับญี่ปุ่นนั่นเอง ซึ่งทางร้านเขามีเมนูให้เลือกเยอะมาก ๆ

นอกจากสูตรความอร่อยที่เป็นรสชาติญี่ปุ่นแท้ ๆ แล้ว วัตดุดิบบางอย่างก็มาจากญี่ปุ่นเช่นกัน แนะนำเป็นแซนวิชหมูทอดเลย ราคาน่ารักชิ้นละ 48  บาทเท่านั้น เอาเป็นว่าใครชอบเบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่นห้ามพลาดร้านนี้เด็ดบาด!

Custard Nakamura
02 259 9630


loadoffun เว็บไซต์แนะนำ จุดเช็คอิน ที่เที่ยว ร้านกาแฟ ร้านอาหาร คาเฟ่ สถานที่ท่องเที่ยว ทั่วประเทศ ที่เราจะมา รีวิว ให้ทุกท่านเหมือนกับได้ไปเที่ยวเอง ในแบบ เที่ยวทั่วไทย เพื่อเป็นแนวทางสำหรับทุกท่านว่า ไปเที่ยวที่ไหนดี แนะนำร้านขนมหวานสไตล์ไต้หวัน

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

2 + 55 =

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save